ลดหย่อนภาษี

ประกันบำนาญ fwd แบบใหม่ ลดหย่อนภาษีได้ ออมไว้ให้ตัวเองใช้ตอนเกษียณ แก่ไปขาดรายได้ ก็ยังมีเงินใช้ 16-28% รับเงินบำนาญตั้งแต่อายุ 60-90ปี

แบบประกัน พื้นฐาน สำหรับมือใหม่ที่กำลังหาซื้อประกันเล่มแรก หรือ เล่มที่ 2 จะทำแบบไหนดี ควรรู้พื้นฐานว่าแต่ละแบบมีประโยชน์ยังไง แล้วเลือกแบบที่ใช่กับเรา

สะสมทรัพย์ ประกันชีวิต แบบที่ขายดี สำหรับคนเริ่มทำงาน ลดหย่อนภาษี ทางเลือกเพื่อการออมเงิน เก็บเงินไม่อยู่อยากมีเงินก้อน เงินเก็บ

หากเรามีความสุขกับการกินเที่ยวในวันนี้ บวกกับมีเงินนอนในบัญชีหลายหลัก พร้อมเงิน ประกันสะสมทรัพย์ การันตีเงินก้อนครบสัญญา ดี๊ดีแบบนี้ทำให้ใครก็คุ้ม

ทำประกันลดหย่อนภาษี เลือกทำแบบไหนดี แล้วทำไมต้องเอามาลดหย่อน เพราะจะช่วยลดรายจ่าย เอาเงินที่ต้องจ่ายภาษี มาเปลี่ยนเป็นความคุ้มครองชีวิต และ สุขภาพแทน

ประกันโรคร้ายแรง 50โรค CI50 และ CI Future ของ FWD ประกันชีวิต ช่วยลดความกังหวด เมื่อต้องเผชิญหน้ากับโรคร้าย ทั้ง 2แบบนี้ต่างกันอย่างไร อ่านจากเนื้อหานี้เลย

โรคมะเร็ง ใกล้ตัวเรามากขึ้นทุกวัน เพราะปัจจัยเสี่ยงของโรค มาพร้อมเทคโนโลยีที่ทันทันสมัย พฤติกรรมในชีวิตประจำวัน และ กรรมพันธ์ มาปกป้องชีวิต และ คนที่คุณรัก ด้วยประกันมะเร็ง

ประกันชีวิต fwd แบบชั่วระยะเวลา (Term insurance) ความคุ้มครองสูง เบี้ยประกันคงที่ เบี้ยถูกว่าประกันในแบบอื่น แต่มีข้อจำกัดที่เป็นการจ่ายเบี้ยทิ้งต่อปี

ประกันสังคม และ fwd ประกันสุขภาพ การรักษาตัว ที่เลือกได้ OPD เล็กน้อยเลือกใช้ประกันสังคม หรือ IPD นอนรักษาตัว รพ.เอกชนชั้นนำ เลือกใช้ประกันสุขภาพ

fwd ประกันบำนาญ แผน 85/7 จ่ายเบี้ย 7ปี เริ่มรับบำนาญ ตั้งแต่อายุ 60-85ปี จ่ายบำนาญ 12-24% เริ่มทำเพื่อคนแก่ในวันข้างหน้า ด้วยตัวคุณในวันนี้

หากคุณมีเป้าหมาย ในการออมเงินด้วย แบบไม่อยากดึงออกมาใช้ แนะนำแผน Fwd สะสมทรัพย์ แบบ 12/6 มีทั้งเงินคืน เงินก้อนครับสัญญา และ คุ้มครองชีวิต

Fwd สะสมทรัพย์ แบบ30/15 แผนเก็บเงิน เพื่อวัยทำงาน หรือ ออมให้ลูก การเริ่มต้นมีเงินเก็บช่วยสร้างความมั่นคงในอนาคต มีทั้งเก็บ ทั้งเงินใช้ ชีวิตดี๊ดี

Saving ปประกันชีวิต แผนสะสมทรัพย์ มีเงินคืน1% ตั้งแต่สิ้นปีกรมธรรม์ปีแรก และ มีเงินคืนครบสัญญา150% ออมระยะสั้น เหมาะกับคนทำงาน ที่เก็บเงินไม่อยู่

คุณต้องการ ที่จะใช้ชีวิตชิลๆ ในวัยเกษียณ อย่างไร้กังวลไหม? ประกันบำนาญ เป็นอีกตัวเลือก เพื่อการเกษียณอายุ แบบมีเงินใช้เอง แม้ขาดรายได้ และ มีความสุข กับบั้นปลายชีวิต

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy