ความแตกต่างของ CI50 และ CI Future ประกันโรคร้ายแรง 50โรค

1092 Views  | 

ประกันโรคร้ายแรง 50โรค

ประกันโรคร้ายแรง แม้อัตราการเกิดขึ้นของแต่ละโรค จะมีสัดส่วนน้อย และ โอกาสเกิดขึ้นต่อคนก็น้อยเช่นกัน แต่หากเราคือผู้โชคร้าย เตรียมตัวเตรียมใจอย่างไร เพราะโรคบางอย่าง ไม่ได้มาจากกรรมพันธุ์อีกต่อไป พฤติกรรมการกิน ความเป็นอยู่ และ สิ่งแวดล้อม ได้เปลี่ยนไปมาก ทำให้เกิดความเสี่ยงต่อโรค ได้ง่ายกว่าสมัยก่อน ประกันสุขภาพ จึงเข้ามามีเป็นตัวช่วยได้อย่างดี สำหรับการใช้ชีวิตในยุคสมัยนี้

มะเร็งปอด กับกระแสที่กำลังมาแรงของ PM2.5 เป็นความเสี่ยงด้านสิ่งแวดล้อม ที่ไม่ได้มากจาก การใกล้ชิดกับผู้ที่สูบบุหรี่ อีกเช่นกัน เราจะแน่ใจได้อย่างไรว่า ปอดเราแข็งแรงดีแค่ไหน การกินหรือการออกกำลังกาย ไม่ได้ช่วยปกป้องสิ่งนี้ได้ 100% สิ่งที่ป้องกันได้ดีขั้นต้นเช่น การสวมหน้ากากN95 หรือ งดทำกิจกรรมนอกบ้าน จนกว่าสถานะการณ์จะดีขึ้น

ประกันโรคร้ายแรง 50โรค CI50 และ CI Future  ความต่าง

ประกันโรคร้ายFWD ได้ออกแบบประกัน เพื่อยกระดับชีวิต ให้มีความอุ่นใจมากขึ้น ด้วยแผน ประกันสุขภาพเบี้ยไม่สูง ต่ออายุได้จนถึง 84ปี แต่เบี้ยจะมีการปรับเพิ่มทุกปีตามอายุ แต่เป็นสัญญาการซื้อประกันปีต่อปี ส่วนนี้ไม่มีเงินก้อน แต่ลูกค้าจะได้เงินก้อนจากส่วนของสัญญาหลัก ประกันชีวิต ตามแบบที่เลือกซื้อพ่วงกัน

แผนประกัน ตระกูล CI ที่มีลักษณะเหมือนกัน 2แบบนี้ CI50 และ CI ฟิวเจอร์ เป็น ประกันโรคร้ายเจอจ่ายไม่จบ เพราะมีเงินเหลือ เอาไว้คุ้มครองต่อโณคอื่น หรือ การเสียชีวิตต่อได้ ในอนาคต การปรับเบี้ยและทุกอย่างเหมือนกันหมด มีบางข้อที่แตกต่างกัน ดังนี้

ความคุ้มครอง

CI 50

CI Future

50โรคร้ายแรง กดดูที่นี่

มี

มี

โรคอุบัติใหม่ อุบัติเหตุ รับเงินก้อน50%

**รักษาตัวใน รพ.ต่อเนื่อง 14 วัน หรือในห้องไอซียูต่อเนื่อง 5 วัน

ไม่มี

มี**

คุ้มครองมะเร็ง ระยะเริ่มต้น และ ระยะลุกลาม

มี

มี

การปรับขึ้นของเบี้ย

ปรับทุกปีตามอายุ

ปรับทุกปีตามอายุ

คุ้มครองการเสียชีวิต

มี

ไม่มี

ตัวอย่างเบี้ย อายุ 41 ทุนประกัน 500,000

2,400 บาท

2,695 บาท

ลดหย่อนภาษี

ได้

ได้


หมายเหตุ :

**การเข้ารับการรักษาตัวเป็นผู้ป่วยในของรพ.ต่อเนื่อง เป็นระยะเวลาอย่างน้อย 14 วันติดต่อกัน หรือในห้องไอซียูอย่างน้อย 5 วันติดต่อกัน ต้องมีเหตุการณ์ใดเหตุการณ์หนึ่งดังนี้ ● ผ่าตัดใหญ่ (ใช้ยาสลบ หรือ ยาระงับความรู้สึกเฉพาะส่วน) ● ใช้เครื่องช่วยหายใจแบบสอดท่อ หรือเจาะคอ หรือ เครื่องช่วยพยุงการทำงานของหัวใจและปอด ● ภาวะอวัยวะล้มเหลวเฉียบพลัน ● การถ่ายเลือด

ระยะเวลารอคอย

ทั้ง 2แบบ จะมีระยะเวลารอคอย คือระยะเวลาหลังทำประกัน ที่ยังไม่คุ้มครองเคลมไม่ได้ ประกันไม่จ่าย ตามด้านล่างนี้นะคะ

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy