ประกันบำนาญ fwd แบบใหม่ รับเงินถึงอายุ90ปี

696 Views  | 

ประกันบำนาญ fwd แบบใหม่

ช่วงสิ้นปี หลายคนกำลังมองหาตัวช่วย เพื่อ ลดหย่อนภาษี เนื่องจากผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ช่วยเรื่องภาษีแล้ว ยังสามารถรับผลกำไร เงินปันผล และ ความคุ้มครองชีวิต ประกันบำนาญ fwd แบบใหม่ 90/9 และ 90/60 ออกมาช่วงกลางปี 2023 เพื่อให้คนที่กำลังวางแผนช่วงปลายปี ได้มี ประกันชีวิต แบบนี้เพิ่มอีก เนื่องจากประกันชีวิตตลอดชีพ และ ประกันสุขภาพ อาจจะลดหย่อนภาษีได้ไม่เพียงพอ

ทำไมต้องทำ ประกันบำนาญ ?

ประกันแบบบำนาญ อาจจะไกลตัวสำหรับใครหลายๆ คน แต่นี่คือการวางแผนทางการเงินในอนาคต ด้วยตัวเราที่ยังไม่ป่วยมีแรงมีรายได้ เพื่อตัวเราในวัยเกษียณ ป่วยบ่อยไม่มีงานทำ ขาดรายได้ทุกช่องทาง

บางคนมีคนที่เรารักก็อยากใช้ชีวิตอยู่กับพวกเขานานๆ หรือ บางคนอาจจะอายุยืน และต้องอยู่เดียวดาย หรือ บางคนก็อาจจะไปก่อนวัยอันควร การทำประกันบำนาญ ไม่ได้หมายความว่า จะได้เงินแค่ตอนแก่

หากเราเสียชีวิตก่อน หรือ ต้องจากไประหว่างที่ยังรับเงินบำนาญ ไม่ถึงอายุ 90ปี คนข้างหลังหรือคนในครอบครัว ก็จะได้รับเงินผลประโยชน์นี้ เพื่อใช้จ่ายจัดงานชาปนกิจได้ โดยไม่เดือนร้อนคนข้างหลัง

  1. วางแผนให้ตัวเองวัยเกษียณ ในวันที่ยังมีแรง มีกำลัง

  2. ลดหย่อนภาษี

  3. มีความคุ้มครองชีวิต

  4. รับเงินบำนาญได้จนถึงอายุ 90ปี

  5. ไม่มีลูกหลานให้เงิน ก็มีบำนาญกินใช้

ส่วนเงื่อนไขของการ ทำประกันบำนาญเพื่อลดหย่อนภาษี ให้อ่านเพิ่มเติมต่อที่นี่ (ชื่อเรื่อง 2)

ประกันบำนาญ fwd แบบใหม่ 90/9 และ 90/60

มีให้เลือก 2แบบ แต่ละแบบจะได้รับเงินบำนาญ ในอัตราส่วนเท่ากัน โดยมีทุนประกันเป็นฐานในการคำนวณจ่ายบำนาญ

  • อายุ 60 - 69 ปี รับปีละ 16%
  • อายุ 70 - 79 ปี รับปีละ 22%
  • อายุ 80 - 90 ปี รับปีละ 28%

แผน 90/9

ผลประโยชน์ และ ความคุ้มครอง

แผน 90/9

ผลประโยชน์ และ ความคุ้มครอง

เงื่อนไขการทำประกัน

อายุรับประกัน

แบบ 90/9 รับอายุ 20-50ปี

แบบ 90/60 รับอายุ 20-55ปี

ระยะเวลาคุ้มครองถึงอายุ 90ปี
ระยะเวลาชำระเบี้ยประกันแบบ 90/9 ชำระ 9ปี
แบบ 90/60 ชำระถึงอายุ 60ปี
ทุนประกันขั้นต่ำ100,000บาท
ลดหย่อนภาษีสูงสุด 300,000บาท (ไม่รวมประกันชีวิตแบบอื่น)

 

ตัวอย่างเบี้ยประกันบำนาญ fwd ทั้ง 2แผน

เพศชาย

เพศหญิง 

สรุป ทำประกันบำนาญ แบบใหม่ ดียังไง?

จริงๆแล้ว ที่ fwd มีให้เลือกหลากหลายมาก บำนาญ ถือเป็น ประกันชีวิต อีกรูปแบบหนึ่ง ที่ได้รับความนิยมกลุ่มของคนต้องการ ลดหย่อนภาษีเป็นหลัก และ กลุ่มคนที่มีรายได้ปัจจุบันมาก ต้องการวางแผนในอนาคต เมื่อตนเองแก่ชรา ไม่มีรายได้

fwd บำนาญ ก็มีให้เลือกหลากหลายแบบ เพื่อเป็นตัวเลือกตามงบประมาณและความต้องการของลูกค้าซึ่งแบบเก่า ดูแบบประกันบำนาญทั้งหมด ที่นี่

ส่วนแบบใหม่ที่เพิ่งออกมา เพื่อให้มีทางเลือก สำหรับความคุ้มครองอายุ ที่มากขึ้นอีก 5ปี เดิมคุ้มครอง และ จ่ายบำนาญจนถึงอายุ 85ปี ส่วนแบบใหม่ ได้ถึงอายุ90ปี

บำนาญมีไว้เพื่อตัวเราเองตอนแก่ ในวันนี้ที่มีแรง วางแผนการเงิน มีทั้งเงินเก็บ เงินกินเที่ยว และ แบ่งเงินไว้เพื่อความสบายของตัวเราในอนาคต หากเราอายุสั้นอยู่ไม่ถึงายุ 90ปี ก็ยังมีความคุ้มครองชีวิต ให้กับตัวเราเองด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy