All contents

การมี ประกันชีวิต ทุกประเภท ให้ความคุ้มครอง ช่วยให้เราสามารถรับมือ กับความเสี่ยง ที่อาจเกิดขึ้น ในอนาคต และ ลดภาระค่าใช้จ่าย ในการบรรเทา ความเสียหาย

วิธีการออมเงิน ย่อมได้รับผลประโยชน์ และ ได้ใช้ประโยชน์ ที่แน่นอนในอนาคต พื้นฐานที่ดี ย่อมสร้างความมั่นคง ทางการเงิน ให้แก่ครอบครัว และ ตัวคุณเอง

ประกันสุขภาพเหมาจ่าย สำหรับเด็ก fwd พรีเชียสแคร์ ฟอร์คิดส์ ด้วยความคุ้มครอง ค่ารักษาแบบเหมาจ่าย เพิมความอุ่นใจ ลูกรักจะได้รับการรักษาที่ดีที่สุด

ทำประกัน หลายคนยังมองว่า นี่เป็นเรื่องไกลตัว แต่ในทางกลับกัน การป่วย ทุพพลภาพ และ การสูญเสีย เป็นเรื่องที่ใกล้ตัว และ เกิดขึ้นได้ทุกวัน อาจจะเป็นวันนี้ พรุ่งนี้ หรือ อีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า

ประกันสุขภาพเหมาจ่าย พรีเซียสแคร์ เอฟดับบลิวดี เหมาจ่ายให้ครบ ครอบคลุมทุกค่ารักษา 1-12ล้าน รักษาได้ทั้งใน และ 40-100ล้าน รักษาต่างประเทศได้

หลายคน อาจจะมีคำถามว่า ทำไม? ต้องทำ ประกันชีวิต ผู้ซื้อประกันจะยอมจ่ายเงิน เพราะประโยชน์ที่จะได้รับ มีความคุ้มค่า ต่อตนเอง และ ทายาท อย่างคุ้มค่า

นี่อาจจะไม่ใช่ วิถีของ ประกัน ทั่วไป แต่เพราะพวกเขา คือ บริษัทประกัน แนวใหม่ ที่พร้อมให้คุณ ออกไปใช้ชีวิต อย่างที่อยากทำ

ในการ ทำประกัน ย่อมต้องมีเงื่อนไข และ ข้อยกเว้น ที่ประกันชีวิตไม่จ่าย ตามกรมธรรม์ อาจจะได้เพียงมูลค่าไถ่ถอน ตามเงื่อนไข ของประกันแต่ละประเภท

ประกัน OPD ผู้ป่วยนอก โอพีดีพลัส (OPD Plus) ซื้อพ่วงประกันชีวิต และ สัญญาเพิ่มเติม ประกันสุขภาพพรีม่าแคร์ มีบริการไม่ต้องสำรองจ่าย รพ ในเครือ

รับสูงสุด 1.5 ล้านบาท หากตรวจพบมะเร็ง ตั้งแต่ระยะเริ่มต้น คุ้มครองจัดเต็ม รับเพิ่ม 1.5 ล้านบาท หากมะเร็งเข้าสู่ระยะลุกลาม เพื่อให้คุณเบาใจ

เพราะอุบัติเหตุ เกิดขึ้นได้ แบบไม่คาดฝันเสมอ และ อาจส่งผล ให้บาดเจ็บ หรือ เสียชีวิต แบบไม่มีใครตั้งรับได้ ประกันอุบัติเหตุ fwd พร้อมคุ้มครองคุณ

ประกันชีวิต แบบชั่วระยะเวลา คุ้มครอง มั่นใจ ประกันมรดก ซื้อทิ้งปีต่อปี เลือกช่วงเวลาที่คุณต้องการ : 5 ปี / 10 ปี หรือ 15 ปี เบี้ยคงที่

ซื้อประกันบำนาญ เพื่อวางแผนเกษียณ ไกลตัวไปหรือป่าว? อายุเท่านี้ อีกสักพักค่อยเริ่ม ก็คงทัน เมื่อความแน่นอน คือ ความไม่แน่นอน

ประกันชีวิต fwd แบบตลอดชีพ อุ่นใจไม่ทิ้งภาระ ไว้ให้คนข้างหลัง เบี้ยประกันเบาๆ เงินทุนประกันสูง เลือกระยะเวลาชำระเบี้ยประกันได้ 10ปี 20ปี 90ปี

ประกันแบบออมทรัพย์ มีเงินคืนทุกปีตั้งแต่สิ้นปีแรก คุ้มครองชีวิต 200% และ มอบเงินก้อนให้แก่คุณ สูงถึง150% เมื่อครบอายุสัญญาปีที่ 25

ประกัน เงินออม ส่วนหนึ่ง ของการวางแผนการเงิน ด้วยประกันชีวิต แบบสะสมทรัพย์ และ แบบมีเงินคืนตลอดชีพ สร้างรากฐานเพื่อลูกน้อยที่คุณรัก

ประกันโรคร้ายแรง ซีไอ50 โรคที่พบบ่อย ในประเทศไทย เลือกสิ่งที่ดี่สุดให้ตนเอง เพื่อให้คุณได้รับการรักษา ไร้ความกังวล และ ไม่กระทบเงินเก็บ

ประกันสุขภาพ มี 2รูปแบบ แบบมาตรฐาน และ เหมาจ่าย ซึ่งทุกรูปแบบ ปรับเปลี่ยนได้ ตามความเหมาะสม ของงบประมาณ และ ความต้องการเป็นหลัก

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy