ประกันมะเร็งออนไลน์ เบี้ยเบา จ่ายเป็นเดือนได้

433 Views  | 

ประกันมะเร็งออนไลน์ เบี้ยเบา

โรคมะเร็ง ในยุคนี้ เรียกได้ว่าเป็นโรค ที่ใกล้ตัวเราทุกคนมาก ไม่ใช่แค่จากกรรมพันธุ์อีกต่อไป การใช้ชีวิตประจำวัน โดยเฉพาะการกิน เป็นปัจจัยหลักที่สำคัญมาก บางครั้งแค่มี ประกันสุขภาพ อย่างเดียว อาจจะไม่พอ หลายคนมองหาตัวช่วย ประกันมะเร็งออนไลน์ เบี้ยเบา ไม่หนักเกินไป ทำเพื่อซื้อความเสี่ยง ซื้อไว้เผื่อใช้ ดีกว่าเป็นแล้วอยากทำก็ทำไม่ได้

ค่ารักษามะเร็งล่าสุด อ่านที่นี่

ประกันมะเร็งออนไลน์ เบี้ยเบา ซื้อผ่านตัวแทน

ประกันมะเร็งออนไลน์ fwd แบบจ่ายเบี้ยซื้อความเสี่ยงทิ้งปีต่อปี จ่ายเบี้ย 5ปี คุ้มครอง 5ปี หลังจากครบ 5ปีแล้วต่ออายุใหม่ เบี้ยจะเพิ่มขึ้นอีก ซึ่งลูกค้าจะต่ออายุหรือไม่ต่อก็ได้ เบี้ยประกันมะเร็ง จ่ายเป็นเดือนได้ หรือ เลือกจ่ายเป็นปี ก็จะได้เบี้ยที่ถูกลงราวๆ 1เดือน

แผนมีให้เลือก 3แผน

เอกสารจาก fwd thailand

ตัวอย่าง เบี้ยประกัน

เอกสารจาก fwd thailand

ทำไมต้อง ทำประกันมะเร็ง

การเลือกทำ ประกันมะเร็ง แบบเจอจ่ายจบ เงินก้อนตามทุนประกันที่เลือก เหมาะสำหรับคนที่ไม่มีประกันสุขภาพ หรือ มีสวัสดิการ เกี่ยวกับค่ารักษาอยู่แล้ว เช่น ประกันกลุ่ม หรือ ประกันสังคม แต่อยากได้เงินก้อนไว้เผื่อ เกิดความเสี่ยงขั้นรุนแรง จนทำงานไม่ได้ขาดรายได้

  • ความเสี่ยงที่มีมากขึ้น ทั้งอาหาร และ สภาพอากาศ
  • มีเงินเก็บน้อย รายได้น้อย
  • ค่ารักษาแพงขึ้น
  • ค่าอาหารเสริม หรือ ค่ายาแพง
  • ไม่มีสวัสดิการอะไรเลย
  • กังวลเพราะเป็นเสาหลัก
  • ในบ้านหรือญาติพี่น้อง มีประวัติการเป็นโรคมะเร็ง

ข้อดีของ ประกันมะเร็งออนไลน์ easy cancer

  • จ่ายเบี้ยคงที่ 5ปี
  • มีคุ้มครองชีวิตด้วย ในทุกแผน 50,000 บาท
  • เลือกความคุ้มครองได้อิสระ 500,000 / 1,000,000 / 2,000,000
  • เลือกจ่ายรายเดือน หรือ รายปี ก็ได้ (หากเลือกรายปี เบี้ยจะถูกลงอีก)
  • เบี้ยประกัน นำไปลดหยอนภาษีได้
  • มีเงินก้อนเจอจ่ายจบ มะเร็งทุกชนิดทุกระยะ (ยกเว้น มะเร็งผิวหนังทั่วไป จ่ายสูงสุดเพียง 50,000 แต่ทุนประกันที่เหลือ คุ้มครองมะเร็งชนิดอื่นอีกได้)

เงื่อนไขการ ซื้อประกันมะเร็งออนไลน์

ลูกค้าที่สนใจ สมัครได้ง่ายๆ ผ่านตัวแทนประกันชีวิตfwd โดยตัวแทนจะให้ลูกค้า กรอกข้อมูลสมัครเข้าบริษัท ง่ายๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอน เจ็บป่วยนอกจากประกันช่วยจ่าย ก็ยังมีตัวแทนช่วยดูแล ช่วยเหลือเอกสารการเคลมด้วย เงื่อนไขการทำประกัน มีดังนี้

  1. รับอายุ 20-60ปี
  2. ซื้อได้หลายเล่ม ตามงบประมาณเช่นปีนี้ซื้อไปแล้ว 500,000 ปีหน้าซื้อเล่มใหม่อีก 1ล้านได้
  3. ซื้อได้เดี่ยวๆ ไม่ต้องพ่วงสัญญาประกันชีวิต หรือ สัญญาหลักอื่นๆ
  4. ประกันมีระยะเวลารอคอย หรือ ระยะเวลาหลังทำประกัน ที่ยังไม่คุ้มครองคือ 90วัน
  5. ต้องตอบคำถามสุขภาพ หากมีการปกปิดโรคมะเร็งที่เป็นมาก่อน ความคุ้มครองจะถูกยกเลิก และ ประกันไม่จ่าย
  6. ขั้นตอนการสมัคร ติดต่อตัวแทน และ ง่ายๆ สะดวก ปลอดภัย ตามด้านล่างนี้

สรุป คำถามที่พบบ่อย ในการทำประกันมะเร็ง ออนไลน์

 ประกันโรคมะเร็ง ต่างกับประกันโรคร้ายแรงอย่างไร?

ประกันโรคมะเร็ง เหมาะสำหรับคนที่ต้องการลดความเสี่ยง ภาระค่ารักษาพยาบาลที่สูง จากการบำบัดรักษาโรคมะเร็งโดยวิธีการต่างๆ ตามที่ตนเองต้องการ ในขณะที่ประกันโรคร้ายแรง เหมาะสำหรับคนที่มีปัจจัยเสี่ยงในการเป็นโรคร้ายแรงมากกว่า 1โรค เช่น โรคเกี่ยวกับหัวใจ รวมไปถึง พิการถาวร

 ประกันมะเร็ง เจอ จ่าย จบ เป็นอย่างไร?

ประกันมะเร็งที่ให้สินไหม (เคลม) เป็นเงินก้อนตามแผนที่เลือกไว้ แบบเต็มจำนวน ซึ่งเรียกว่าประกันแบบ เจอ จ่าย จบ (แต่ต้องเข้าสู่กระบวนการรักษาก่อน เนื่องจากต้องนำประวัติการรักษา มายื่นเคลม)

และ ยังมอบความคุ้มครองมะเร็งผิวหนังเพิ่มเติมอีกด้วย แต่จะต่างจากความคุ้มครองของมะเร็งทั่วไป ดังนี้

เช่นซื้อทุนประกัน 2,000,000บาท  จะได้รับเงินจากมะเร็งผิวหนังทุกชนิด(ยกเว้น เมลาโนมา) รับก่อน 50,000 ต่อมาตรวจเจออีกว่าเริ่มเป็นมะเร็งผิวหนัง เมลาโนมา ก็จะรับอีก 2,000,000บาท

 ประกันมะเร็ง เบี้ยประกัน คงที่ ดีอย่างไร?

คลายความกังวลเรื่องค่าเบี้ยประกันปีต่อๆ ไป เช่น เมื่อคุณ สมัครครั้งแรกเมื่ออายุ 35 ปี ก็จะชำระเบี้ยฯ เท่าเดิมทุกปี จนถึงอายุ 39 ปี และเ บี้ยฯ จะปรับครั้งถัดไป เมื่อต่ออายุกรมธรรม์ในปีที่อายุ 40 โดยคุณจะชำระเบี้ยฯ คงที่ต่อไปอีก 5 ปีเช่นกัน

 การเคลม หรือ การเรียกร้องสินไหม ทำได้อย่างไร?

ลูกค้าสามารถให้ตัวแทนช่วยเหลือ ซึ่งเอกสารส่วนตัวบางอย่าง ต้องให้ลูกค้าเป็นผู้เตรียมเอง เช่น สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ส่วนเอกสารอื่นๆ ตัวแทนจะช่วยเหลือเตรียมให้ลูกค้าเซ็นต์ ดูการเคลมประกันมะเร็งfwd ที่นี่

อีกช่องทางออนไลน์ ที่เคลมได้ด้วยตนเอง APP Omne by fwd เพียงกรอกข้อมูล และ ถ่ายรูปเอกสารต่างๆ เช่น ประวัติการรักษา ใบเสร็จรับเงิน ใบรับรองแพทย์ รงมถึงเอกสารส่วนตัวที่สำคัญ

 ดูโบรชัวร์ของ ประกันมะเร็ง กดที่นี่

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy