ประกันโรคร้ายแรง รับ 8 บริการพิเศษ FWD Care recovery plan

639 Views  | 

ประกันโรคร้ายแรง fwd

ประกันโรคร้ายแรง กลุ่ม CI จาก FWD ประกันชีวิต เพราะเอฟดับบลิวดีเข้าใจลูกค้าที่ ซื้อประกันโรคร้ายแรง ดังนั้นลูกค้าเอฟดับบลิวดีที่ซื้อประกัน CI Fixed Pay, CI Future และ CI 50 สามารถได้สิทธิ์ในการรับ 8 บริการสุดพิเศษจาก FWD Care recovery plan เมื่อได้รับการอนุมัติสินไหมทดแทน ตามเงื่อนไขที่กำหนด เพื่อช่วยเหลือแบ่งเบาภาระคุณ และ ครอบครัวให้สามารถรับมือกับสิ่งที่มากระทบชีวิต และพร้อมก้าวต่อไปอย่างมั่นคง

ประกันโรคร้ายแรง 8 บริการพิเศษ

8 บริการด้วยใส่ใจเมื่อได้รับวินิจฉัยว่าเป็นโรคร้ายแรงระยะรุนแรง ทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง

  1. บริการให้คำปรึกษาโดยพยาบาลผู้เชี่ยวชาญ สามารถรับคำปรึกษาที่เกี่ยวข้องกับการพยาบาล การดูแลสุขภาพ การปฏิบัติตัวในระหว่างการเจ็บป่วย และการรักษาจากแพทย์ของลูกค้าผ่านทางโทรศัพท์
  2. บริการดูแลสุขภาพผู้ป่วยที่บ้าน เช่น บริการดูแลสุขภาพทั่วไป บริการกายภาพบำบัด และกิจกรรมบำบัด โดยพยาบาลวิชาชีพ หรือผู้ช่วยพยาบาลเพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายโดยไม่ต้องเดินทาง
  3. บริการทำความสะอาดที่พักอาศัย เช่น การทำความสะอาดห้องนอน ห้องน้ำ ห้องรับแขก สำหรับคนไข้แล้วความสะอาดและสุขอนามัยเป็นเรื่องสำคัญ ดังนั้นเราจึงมีบริการนี้ด้วยความใส่ใจในสุขภาพของลูกค้า และต้องการเพิ่มความสะดวกสบายให้กับคนที่ดูแล
  4. บริการรถพร้อมคนขับและผู้ชวยพยาบาลเพื่อพาผู้ป่วย ไป-กลับ สถานพยาบาล เพื่อช่วยเหลือพาลูกค้าไปส่งยังสถานพยาบาลเพื่อพบแพทย์ตามนัดหมาย รวมถึงประสานงานกับเจ้าหน้าที่แทนลูกค้า
  5. บริการให้คำปรึกษาด้านสุขภาพใจ สามารถรับบริการให้คำปรึกษาด้านสุขภาพใจทางออนไลน์ผ่านทางแอปพลิเคชั่นกับจิตแพทย์ หรือนักจิตวิทยา ถึงจะป่วยกาย แต่เราก็ห่วงใยและพร้อมดูแลสุขภาพใจไปพร้อมกัน เพื่อดูแลให้ลูกค้าของเรามีกำลังใจที่ดีต่อไป
  6. ช่วยเหลือค่าใช้จ่ายสำหรับวิกผม เนื่องจากวิกสำหรับผู้ป่วยจะต้องทำขึ้นมาเป็นพิเศษ เพื่อป้องกันการแพ้ เราจึงใส่ใจในการดูแลค่าใช้จ่ายส่วนนี้ โดยสนับสนุนค่าใช้จ่ายสำหรับวิกผม ตามจริงสูงสุดไม่เกิน 5,000 บาท
  7. บริการให้คำปรึกษาทางกฎหมาย รับคำปรึกษาทางกฎหมายจากทนายความผ่านทางโทรศัพท์ ครอบคลุมการจัดทำพินัยกรรม การฟ้องร้องด้านการรักษาพยาบาลและสถานพยาบาล และการฟ้องร้องนายจ้าง
  8. ช่วยเหลือค่าใช้จ่ายการเรียนสำหรับบุตร เพิ่มความอุ่นใจให้กับคนที่คุณห่วงใยที่สุด สนับสนุนค่าใช้จ่ายเรียนพิเศษบุตรของผู้เอาประกันภัย ตามจริงสูงสุดไม่เกิน 5,000 บาท

สำหรับกรณีเสียชีวิต

ผู้รับประโยชน์ได้รับบริการ ข้อ 1,3,5,7และ 8 นี่คือสิ่งที่ เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิตใส่ใจลูกค้า จึงตั้งใจพัฒนา บริการ
เพื่อส่งมอบ การดูแลอย่างใส่ใจ เป็นพิเศษ ด้วยความตั้งใจ และ ความเชื่อที่ว่าเอฟดับบลิวดี ดูแลคุณได้มากกว่าความคุ้มครองตามกรมธรรม์

สนใจ ทำประกันโรคร้ายแรง กับเอฟดับลิวดี สามารถปรึกษา ตัวแทนประกันชีวิตfwd เพื่อเลือกแบบประกันที่ตรงกับความต้องการของคุณมากที่สุด คลิก ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียด ความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

ที่มาของเนื้อหาจาก fwd ประกันชีวิต

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy