5 เหตุผล ที่ทำให้ ประกันชีวิตออนไลน์ fwd เป็นที่นิยม

530 Views  | 

ประกันชีวิตออนไลน์ fwd

เดี๋ยวนี้อะไรก็ซื้อผ่านออนไลน์ได้ เพราะความง่าย ในการคลิกดูข้อมูล เปรียบเทียบ และ ซื้อได้ทันที แม้แต่ ประกันชีวิตออนไลน์ fwd ก็มีแนวโน้มสูงที่คนไทยหันมาซื้อ ประกันชีวิต ผ่านรูปแบบออนไลน์กันมากขึ้น

บริษัท FWD ก็สร้างปรากฏการณ์ ที่ยืนยันว่าเทรนด์การ ซื้อประกันออนไลน์ จะเป็นอีกหนึ่ง New Normal ที่ทำให้คนใกล้ชิด และ เข้าในเรื่องของประกันชีวิต รวมไปถึง ประกันทุกรูปแบบมากขึ้น ไม่ต้องเดินทางไปที่สำนักงานของประกัน หรือ ธนาคารอีกต่อไป

ก็สามารถซื้อจะสามารถทำได้ 2ช่องทางหลัก คือ จากเว็บของบริษัทโดยตรง และ จากช่องทางตัวแทน หรือ นายหน้า ที่เมื่อก่อน อาจจะต้องนัดเจอกัน โดยตัวแทนนำกระดาษ หรือ โปรแกรมที่มีเข้าไปสมัครให้ลูกค้าที่บ้าน

5 เหตุผล ที่ทำให้ ประกันชีวิตออนไลน์ fwd เป็นที่นิยม

1. สะดวก

ไม่ซับซ้อน ลูกค้ากรอกข้อมูลสมัคร ตัวแทนนำข้อมูลเข้าระบบ สมัครทำประกันออนไลน์ FWD CONECT ไม่กี่รายการ ใช้เวลาซื้อแค่ 30-50นาที ก็จบทุกขั้นตอน

2. เลือกจ่ายเบี้ยได้หลายแบบ

เลือกได้ทั้ง 1)รายปี 2)รายเดือน 3)ราย3เดือน และ 4)ราย6เดือน

3. อนุมัติไว

สำหรับรายที่ไม่มีประวัติสุขภาพใดๆ ยกเว้นมีประวัติการรักษา หรือ มีโรคประจำตัว หรือ ติดโควิมาก่อน จะต้องกรอกเอกสาร รวมทั้งส่งเอกสารของสุขภาพให้ตัวแทน ส่งต่อบริษัท โดยระยเวลาอนุมัติ จะมีดังนี้

**วันทําการ = วันทํางานปกติ เวลา 8:30 - 17:00 น. ไม่รวมระยะเวลาการจัดส่งไปรษณีย์ และ วันหยุดราชการ

4. ปลอดภัย

โดยมีระบบ KYC ยืนยันตัวตน ผ่านเบอร์ติดต่อที่ใช้สมัครทำประกัน บริษัทส่งลิ้งก์ไปให้ที่ข้อความ หลังจากนั้นลูกค้าทำตามขั้นตอนง่ายๆ หลังจากนั้นเปิด Email เพื่อเข้าไปจ่ายเงิน เข้าบัญชี บริษัท เอฟดับบลิวดี จำกัด (มหาชน) เงินไม่ผ่านตัวแทน *อย่าหลงกลตัวแทน ที่ให้ลูกค้าโอนเงินผ่านตนเอง

5. เข้าใจง่าย

โดยมีตัวแทนเป็นผู้แนะนำแผน ตามความเหมาะสมของงบประมาณ และ ความต้องการของลูกค้า พร้อมอธิบายผลประโยชน์ ของทุกแผนจนกว่าลูกค้าจะพึงพอใจ รวมถึงข้อกฎหมายต่างๆ ก่อนตัดสินใจ ทำประกัน

สรุปข้อดี ของการทำ ประกันชีวิตออนไลน์ fwd กับตัวแทน

หลายคนอาจจะเปลี่ยนมุมมองการทำประกันใหม่ โดยการ ซื้อประกันชีวิตออนไลน์ ที่แสนสะดวกสบาย มีตัวแทนให้คำแนะนำแต่ละแผนให้เข้าใจได้ง่ายขึ้น การอธิบายจากตัวแทนมืออาชีพ ซื่อสัตย์ จะบอกเงื่อนไขทั้งดีและไม่ดี ให้กับลูกค้าฟังทั้งหมด รวมถึงการไม่ร่วมปกปิด

ขั้นตอนต่างๆก็สะดวกมากขึ้น ทั้งการคำนวณเบี้ยประกัน การเลือกแบบแผนปรับตามงบได้ อีกทั้งยังมีตัวเลือกการจ่ายเบี้ยรายเดือน ไม่ให้เราหนักเงินไปหากต้องจ่ายรายปี อีกทั้งหลังจายเบี้ยตอนสมัครทำประกันออนไลน์ บริษัทจะส่งใบเสร็จรับเงินชั่วคราว เข้ามาที่ Email ของลูกค้าทันที และ ใบเสร็จตัวจริงก็จะแนบมาให้ในกรมธรรม์

เรียกได้ว่า ทั้งได้ความรู้เกี่ยวกับประกันแบบใหม่ๆ ที่เราอาจจะไม่เคยรู้มาก่อน ผลประโยชน์ที่เราสามารถนำไปเปรียบเทียบแต่ละบริษัทก่อนทำประกันได้ หากไม่พอใจ ยังมองว่าไม่ใช่ก็ปฎิเสธไปก่อนได้

ติดตามกิจกรรม รีวิว และ การเคลมได้ที่นี่   https://www.facebook.com/easyimsurancefwd

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy