ประกันเงินออม fwd 10/3 แบบใหม่ล่าสุด กำไรดี ไม่เสี่ยง

2513 Views  | 

ประกันเงินออม fwd

ใหม่ล่าสุด ประกันเงินออม fwd saving 10/3 ที่จำกัดรับเบี้ยประกันเพียง 80,000,000บาท เท่านั้น หากยอดเต็มแล้ว บริษัทจะปิดการขายทันที ผลประโยชน์ทั้งคุ้มครองชีวิต เพราะแผน ประกันสะสมทรัพย์ ถือเป็น ประกันชีวิต อีกแบบ ที่นิยมทำกันมาก สำหรับคนที่ต้องการวางเงินให้ถูกที่ ต้องการออมเงิน ที่เห็นส่วนต่างมากกว่า การออมในรูปแบบเดิมๆ

ประกันเงินออม หรือ สะสมทรัพย์ (saving) เป็นแบบประกันที่เหมาะกับคนหลายกลุ่ม หลายไลฟ์สไตล์ เช่น พนักงานเริ่มทำงาน อาจจะเริ่มทำแบบ saving25/15 ฝึกออมเบี้ยไม่แรง ขยับมาหน่อย กลุ่มออมตอนเกษียณแบบสั้นๆ ไม่อยากซื้อประกันกันบำนาญ ก็เลือกแบบนี้ได้ โดยอาจจะเลือกแบบ saving30/15

ผลประโยชน์ทั้งหมด ของ ประกันเงินออม fwd

ผลประโยชน์อัตราส่วนจากทุนประกัน
เงินคืนปีที่ 1-4ปีละ 3%
เงินคืนปีที่ 5-9ปีละ 4%
เงินก้อนครบสัญญา ปีที่ 10328%
เสียชีวิต ปีที่ 1105%
เสียชีวิต ปีที่ 2205%
เสียชีวิต ปีที่ 3-10305%

ตัวอย่าง การคำนวณ ผลประโยชน์ และ ส่วนเกินกำไร

ตัวอย่าง (เพศ และ อายุเท่าไหร่ ก็ออมเท่ากัน)

ออมเริ่มต้น 3ปี ปีละ 100,000บาท = 300,000บาท

ผลตอบแทนรับคืน รวมเงินก้อน ปีที่ 1-10 = 360,000บาท

กำไร = 60,000บาท

ลดหย่อนภาษีได้  100,000บาท

ขั้นตอน สมัครทำประกันเงินออม

  1. ตัวแทนส่งเอกสารให้ลูกค้ากรอก และ เซ็นต์ ทางไปรษณีย์ หรือ บริเวณ กทม ปริมณฑล ภาคตะวันออก นัดพบเซ็นต์เอกสารได้

  2. ลูกค้าปริ้นสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน เซ็นต์รับรองสำเนา และ ขีดคร่อม พร้อมเอกสารทั้งหมด กลับมาให้ตัวแทน

  3. หลังจากตัวแทนได้รับเอกสาร และ ตรวจสอบเอกสารครบถ้วน ให้ลูกค้าชำระเงินเข้าบริษัทโดยตรง (เงินไม่ผ่านตัวแทน) ตัวแทนส่งใบเสร็จให้ทันที หลังชำระเงินสำเร็จ

  4. ตัวแทนนำส่งเอกสารทั้งหมด ตั้งแต่ข้อ 1-3 ที่สำนักงานใหญ่ อาคารสินธร และ ลูกค้าจะได้รับ หมายเลขกรมธรรม์ทันที หลังตัวแทนส่งเอกสาร

  5. ตัวแทนส่งลิ้งก์ ให้ลูกค้ายืนยันตัวตน หลังจากนั้นรอผลอนุมัติ และ รอเล่มกรมธรรม์ ซึ่งตัวแทนจะเป็นผู้ดูแล และ จัดส่งให้ครบถ้วนทุกขั้นตอน

เบี้ยประกัน

เบี้ยประกัน และ ทุนประกัน จะมียอดที่เท่ากัน เช่น ต้องการซื้อทุนประกัน 100,000 เบี้ยประกันจะเท่ากับ 100,000บาท ต่อปี ตัวอย่างดังนี้
 

สรุป การทำประกันเงินออม fwd แบบใหม่
การทำประกันแบบนี้ เหมาะกับคนที่ชอบลงทุน แต่ไม่ชอบความเสี่ยง หรือ ต้องการเก็บเงิน ในที่ที่สร้างผลกำไรได้ดีกว่า การฝากเงินแบบเดิมๆ ประกันสะสมทรัพย์ ถือเป็นรูปแบบการออมเงินส่งท้ายปี ที่มีผลประโยชน์ ให้ลูกค้ามากกว่าแบบอื่นๆ

หากคุณคือกลุ่มคนที่ให้เงินทำงาน นำเงินมาวางให้ถูกที่ การันตีกำไรและผลตอบแทนได้แบบแน่นอน ไม่พอยังให้ความคุ้มครองชีวิต ในระหว่างที่ออม หรือ ระหว่างที่ยังคุ้มครองตามสัญญา พร้อมเงินคืนทุกปี จนถึงสิ้นปีที่ 9

สนใจ ติดต่อตัวแทน สอบถามก่อนได้นะคะ

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy