ประกันสุขภาพแบบใหม่ แชร์กันได้ กับคนในครอบครัว และ LGBTQ+

851 Views  | 

ประกันสุขภาพเหมาจ่าย แชร์กันได้

พิเศษสุด !! กับผลิตภัณฑ์ ประกันสุขภาพแบบใหม่ จาก FWD ที่ให้เราแชร์ค่ารักษาพยาบาลแบบเหมาจ่าย ให้กับคนในครอบครัว คู่รักแฟนกัน หรือ LGBTQ+ แม้กระทั่งญาติ และ เพื่อนร่วมธุรกิจ ก็สามารถ ทำประกันสุขภาพ แผนนี้ได้

ถือว่าเป็นแผนที่แตกต่าง แปลกใหม่ทั้งวิธีการสมัครทำประกัน และ เงื่อนไขของการทำประกัน ที่เรามองว่าน่าสนใจทีเดียว เพราะถ้าเราลองศึกษารายละเอียด ของค่ารักษาหมวดต่างๆตามแผน ก็เหมาจ่ายทุกค่า แม้แต่มะเร็ง หรือ ฟอกไต ค่าห้อง ICU เหมาจ่ายด้วย ถือว่าคุ้มค่ามากแล้ว

ยกเว้นกลุ่มค่ารักษาที่กำหนดวงเงินให้ชัดเจน คือ ค่าห้องค่าอาหารค่าบริการโรงพยาบาล จะกำหนดเริ่มต้น 2,500บาท ถึง 8,000บาทต่อคืน แต่ใช้ได้สูงสุดคนละ 365วัน หรือคิดง่ายๆคือ 1ปี ดูผลประโยชน์ค่ารักษาประกันสุขภาพเหมาจ่าย ได้ที่นี่

ข้อดีของ ประกันสุขภาพแบบใหม่ แชร์กันได้

ใช้ไม่หมด ใช้ไม่พอ ก็ดึงของอีกคนมาใช้

 แชร์จัดเต็ม ค่ารักษา IPD แม้ค่ารักษาโรคร้ายแรง ก็รับวงเงินค่ารักษา ตามเหมาจ่ายจริงรวมกัน

 ครอบคลุม OPD หรือ ค่ารักษาแบบไม่นอน โรงพยาบาล ท้องเสีย ปวดหัว ปวดท้อง

 สัญญาส่วนแชร์ เพิ่มจากเบี้ยเหมาจ่าย แบบเบาๆ 

 คนที่ 2-5 ทำทีหลังคนแรกได้ ไม่ต้องทำพร้อมกันทั้งหมด

เงื่อนไข ของการทำประกัน

  • แชร์ได้สูงสุด 5 คน รวมตัวเราเอง

  • อายุที่ทำได้ 6 - 75ปี ต่ออายุได้ถึงอายุ 85ปี

  • ไม่ต้องมีส่วนรับผิดชอบส่วนแรก (Deductible) หรือ ส่วนร่วมจ่าย

  • เลือกวงเงินประกันสุขภาพเหมาจ่ายพรีเซียสแคร์เท่ากัน เริ่มต้น 1 - 12ล้าน

  • แชร์ค่ารักษา IPD ได้สูงสุด 72ล้านบาท ต่อปี ยกเว้น!! ค่าห้องค่าอาหารและค่าบริการทางการแพทย์

  • แชร์ค่ารักษา OPD ได้สูงสุด 36,000บาท ต่อปี

  • ทำพร้อมกัน หรือ ทำหลังจากคนแรกทำภายใน 30วัน หรือ ทำหลังจากคนแรกครบรอบปีกรมธรรม์

  • เบี้ยปรับทุกปี แต่ไม่มาก

  • แชร์กับครอบครัว ญาติพี่น้องต่างนามสกุล คู่สมรสจดและไม่จดทะเบียน คู่รักLGBTQ+

ตัวอย่าง ของระยะเวลา ในการทำประกัน

ตัวอย่างที่1 A กับ B ทำพร้อมกันวันแรก 2คน >>> ต่อมาคนที่ 3-5 ญาติกันชวนมาทำเพิ่มอีกภายใน 30วัน

ตัวอย่างที่2 A กับ B ทำพร้อมกันวันที่ 1 มค 2566 จำนวน 2คน  >>>  ต่อมาคนที่3 ทำเพิ่มอีกภายใน 30วัน  >>>  ต่อมาคนที่ 4-5 ทำเพิ่มอีกเมื่อครบปีกรมธรรม์ของ A และ B คือวันที่ 1 มค 2567

ตัวอย่างที่3 A ทำวันแรก วันที่ 1 มค 2566  >>> ต่อมาคนที่ 2 พี่มาทำเพิ่มอีกภายใน 30วัน  >>> ต่อมาคนที่ 3 ป้ามาทำทำเพิ่มอีกเมื่อครบปีกรมธรรม์ของ A คือวันที่ 1 มค 2567 >>> เมื่อครบปีกรมธรรม์ของ A คนที่ 4 - 5แชร์ร่วมไม่ได้แล้ว แต่ทำใหม่เพื่อแชร์กัน 2คนได้

อ่านตัวอย่าง และ การจ่ายผลประโยชน์ค่ารักษาของการแชร์ ได้ที่นี่

ตัวอย่างเบี้ยประกัน เหมาจ่าย 1ล้าน

ตารางเบี้ยประกัน ไม่รวม ประกันเงินชดเชยรายได้รายวัน ลูกค้าจะเลือกซื้อเพิ่มหรือไม่ก็ได้ ซึ่งสามารถซื้อได้ คนละ 500 - 5,000บาท

สรุปหลักการแชร์กัน ของเหมาจ่ายแผนนี้

ปัจจุบันมี ประกันสุขภาพเหมาจ่ายดีๆ จำนวนมาก รองรับค่ารักษาที่แพงขึ้นทุกปี สำหรับคนที่ห่วงเงินเก็บ หรือ คนที่เงินเก็บน้อยกลัวป่วยเงินที่มีจะหมดไป หรือ ไปกู้ยืมมารักษาตัว fwd จึงคิดค้นแบบประกันที่ครอบคลุม และ ตอบโจทก์เพื่อให้ผู้ทำประกัน มีวงเงินเพิ่มขึ้นจากคนใกล้ตัว

เพราะบางคนป่วยหนัก ป่วยน้อย หรือไม่ค่อยป่วย ก็สามารถดึงงบค่ารักษาแต่ละปี ของอีกคนมาใช้ด้วยกันได้ บางคนป่วยด้วยโรคที่ต้องใช้เงินจุกจิกอย่างต่อเนื่อง เช่นพวกคีโม ยารักษามะเร็งดีๆ หากงบ 1ล้านของตัวเองหมดแล้ว ก็ยังดึงเอาของอีกคนมาใช้เพิ่มได้ โดยไม่จำกัดความสัมพันธ์ แม้จะไม่ใช่สายเลือก หรือ นามสกุลเดียวกัน

อย่าเห็นคุณค่าของประกันสุขภาพ เมื่อป่วยหรืออาการหนักแล้ว เพราะต้องเริ่มทำตั้งแต่สุขภาพเรายังดี มีติดไว้สักเล่ม หากงบ 1ล้านน้อยไป ก็สามารถชวนคนรู้ใจมาทำอีกเล่ม เพื่อแชร์ยอดค่ารักษากันได้ อุ่นใจกว่า ไม่ต้องจ่ายค่ารักษาแพงๆเอง นะคะ

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy