ประกันเด็กทำได้ 3แบบแนะนำ ได้ทั้งเงินคืน และ ค่ารักษา

4556 Views  | 

ประกันเด็กทำได้ fwd

ประกันเด็กทำได้ มักจะมีเงื่อนไข ที่ซับซ้อนกว่าผู้ใหญ่ เนื่องจากอายุน้อย แต่ความเสี่ยงสูง อีกทั้งบริษัท ประกันชีวิต ยังต้องคุ้มครองระยะยาว ตั้งแต่ 1เดือน 1วัน ไปจนตลอดชีวิต หรือ ตลอดสัญญา ยิ่งช่วงโควิด จะมีหลายโรค ที่เด็กเกิดใหม่ หรือ เด็กโตเอง ก็ติดเชื้อได้ง่ายกว่าเดิม ไม่ว่าจะ โนโรไวรัส หรือ RSV ส่วนเด็กโต ก็อาจจะมีโอกาส ในการเป็นไข้เลือดออก เพราะด้วยวัยที่ซุกซน จึงมีโอกาสที่จะเกิดโรคต่างๆ ได้ง่าย

ผู้ปกครองที่กังวล กับค่ารักษาของบุตร หากยังเด็กแรกเกิด อายุ 1เดือน 1วัน ถึงอายุ 5ปี เมื่อเลือก ทำประกันสุขภาพให้ลูก จะต้องมีสัดส่วนเงิน ที่ต้องร่วมผัดผิดชอบจ่าย กับบริษัทประกัน หรือ ที่เรียกว่า "ความรับผิดชอบส่วนแรก" เมื่อบุตรอายุ 6ปีขึ้นไป แผนจะปรับเป็น ไม่มีความรับผิดชอบส่วนแรก (ประกันสุขภาพเหมาจ่ายสำหรับเด็ก ต้องทำเอกสารเข้ามาก่อน และ ประกันสุขภาพพรีม่าแคร์ปรับอัตโนมัติ)

เลือก ทำประกันให้ลูก แบบไหนดี?

เรามีแผนแนะนำ สำหรับลูกสุดที่รักของทุกคน ทุกแผนจะมีเงินคืนตลอดสัญญา และ เมื่อครบสัญญา หรือ เสียชีวิต ยังได้รับเงินก้อน ตามทุนประกันที่ทำไว้

1.แผนสุขภาพเหมาจ่าย 1-12ล้าน 

ผลประโยชน์ และ ความคุ้มครอง

2.แผนสุขภาพพรีม่าแคร์ ค่าห้องเริ่มต้น 1500 - 7500

3.แผนออมเงิน เป็นทุนการศึกษาเพื่อบุตร

แบบสะสมทรัพย์(เซฟวิ่ง)ระยะสั้น คุ้มครอง 25ปี และ แบบตลอดชีพ คุ้มครองถึงอายุ 99ปี

  

สรุป ประกันเพื่อเด็กแบบไหนดี?

ทุกแบบมีประโยชน์ในทางที่ดีทั้งหมด ขึ้นอยู่กับว่า ผู้ปกครองห่วงใยบุตรด้านไหนมากกว่ากัน และ มีงบประมาณเท่าไหร่ การจ่ายเบี้ยประกันให้บุตร จะอยู่ในช่วงระยะเวลาสั้นๆ ของบุตรเท่านั้น โดยหากทำแบบทุนการศึกษาตลอดชีพ บุตรจะได้รับเงินคืนทุกปีตั้งแต่ 1เดือน 1วัน ถึง ตลอดชีวิต 

ส่วน ประกันสุขภาพสำหรับเด็ก เบี้ยค่อนข้างสูง ผู้ปกครองที่ห่วงใยบุตรด้านสุขภาพ จะมีทางเลือก ในส่วนของ ความรับผิดชอบส่วนแรก 10,000 / 15,000 / 30,000 ต่อการป่วยที่เข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล 1ครั้ง (ดูความหมายของ ความรับผิดชอบส่วนแรกได้ที่นี่)  หามีงบประมาณ โดยเมื่อบุตรอายุ 6ขวบขึ้นไป จะสามารถเลือกเป็นไม่มีความรับผิดชอบส่วนแรกได้ ทั้งนี้ทั้งหมด ขึ้นอยู่กับงบประมาณ รายได้ของผู้ปกครอง

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy