ประกันสุขภาพ 2564 ตัวใหม่ล่าสุด FWD พรีม่าแคร์

2993 Views  | 

ประกันสุขภาพ ใหม่ล่าสุด 2564

ประกันสุขภาพ 2564 ตัวใหม่ล่าสุด FWD พรีม่าแคร์

ประกันสุขภาพ 2564 นอกเหนือจากเรื่องครอบครัว สุขภาพเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่คุณให้ความสำคัญ เพราะเป็นสิ่งที่ไม่สามารถคาดเดาได้ล่วงหน้า เมื่อเจ็บป่วยขึ้นมา และ ต้องเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาล fwd อยากช่วยให้คุณ และ ครอบครัว ได้รับการรักษาอย่างดีที่สุด แผนประกันสุขภาพเอฟดับบลิวดี พรีม่า แคร์ ให้คุณคลายกังวลกับค่ารักษาพยาบาล พร้อมดูแลทุกค่าใช้จ่ายจากการรักษาเมื่อต้องเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาล ให้คุณเลือกเข้ารับการรักษาจากโรงพยาบาลที่คุณวางใจ เพื่อได้รับการรักษาอย่างเต็มที่ และ กลับมามีสุขภาพที่ดีดังเดิม

ที่ เอฟดับบลิวดี เราเข้าใจดีว่า

ด้วยความรับผิดชอบที่คุณมีต่อครอบครัว นอกเหนือจากการมุ่งมันสร้างความก้าวหน้า ในหน้าที่การงานแล้ว มีหลายสิ่งที่คุณต้องใส่ใจดูแล โดยเฉพาะเรื่องของคนในครอบครัว เพราะคุณตั้งใจสร้างคุณภาพชีวิตที่ดี เพื่อให้ทุกคนมีความสุขมากที่สุด เรื่องสุขภาพเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่คุณให้ความสําคัญ เพราะเป็นสิ่งไม่สามารถ คาดเดาได้ล่วงหน้า เมื่อเจ็บป่วยขึ้นมา และ ต้องเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาล เอฟดับบลิวดีเหมาจ่าย และ พรีม่าแคร์แบบใหม่ล่าสุด อยากช่วยให้คุณ และ ครอบครัวได้รับการรักษาอย่างดีที่สุด

จึงเป็นที่มาของการพัฒนาแบบประกัน เอฟดับบลิวดี พรีม่า แคร์

ให้คุณคลายกังวล กับค่ารักษาพยาบาล ที่เพิ่มสูงขึ้นทุกปี ด้วยแผนความคุ้มครองสุขภาพ ที่เข้ามาช่วยแบ่งเบาภาระ พร้อมดูแลทุกค่าใช้จ่าย จากการรักษา เมื่อต้องเข้ารับการรักษาตัว ในโรงพยาบาล โดยคุณสามารถเลือก ผลประโยชน์ที่เหมาะกับความต้องการได้จาก 5 แผนความคุ้มครอง และ เพิ่มความมันใจในการใช้ชีวิต ด้วยความคุ้มครองที่ครอบคลุมทั้งค่าห้อง ค่าอาหาร ค่าวินิจฉัย ค่าผ่าตัด และ ค่ารักษาต่อเนื่อง ให้คุณเลือกรับบริการจากโรงพยาบาลที่วางใจ เพื่อได้รับการรักษาอย่างเต็มที่ ให้กลับมามีสุขภาพที่ดี และ ประกันสุขภาพ 2564 ตัวใหม่นี้ จะเยียวยาคุณได้แน่นอน

จุดเด่น ของ ประกันสุขภาพ พรีม่าแคร์

 เลือกแผนความคุ้มครองได้ตามใจ
ค่าห้อง และ ค่าอาหาร ค่าบริการในโรงพยาบาล มี 5 แผนให้เลือกได้ตามใจ สูงสุด 7,500 บาทต่อวัน

 เหมาจ่ายค่าผ่าตัดตามจริง
หมดกังวลกับค่าธรรมเนียมการผ่าตัด คุ้มครองทั้ง ผ่าตัดเล็ก ผ่าตัดใหญ่ เหมาจ่ายตามวงเงินในตารางผลประโยชน์

 คุ้มครองค่ารักษาต่อเนื่อง
ห่วงใย และ พร้อมดูแล สำหรับการรักษาต่อเนื่องภายใน 30 วัน หลังออกจากโรงพยาบาล

 เพิ่มผลประโยชน์ความคุ้มครองตามแผน ทำประกันสุขภาพ ที่คุณเลือก
ป่วยด้วย 3 โรคร้ายแรง หรือ ประสบอุบัติเหตุ ต้องเข้าพักรักษาตัวเป็นผู้ป่วยใน รับค่ารักษาโดยการผ่าตัดเป็น 2 เท่า

 ไม่มีเคลม มีส่วนลด
รับส่วนลดเบี้ยประกันภัย 10% ในปีถัดไป หากไม่มีเคลม

ผลประโยชน์ความคุ้มครอง

เงื่อนไขรับประกัน

ข้อยกเว้นความคุ้มครอง มีทั้งหมด 17 ข้อ เช่น

  1. ภาวะที่เป็นผลจากความผิดปกติที่เกิดขึ้นแต่กําเนิด หรือ ระบบการสร้างอวัยวะของร่างกายไม่สมบูรณ์แต่กําเนิด หรือ โรคทางพันธุกรรม หรือ ความผิดปกติในการพัฒนาการของร่างกาย เว้นแต่สัญญาเพิมเติมนี้มีผลคุ้มครองมาไม่น้อยกว่าหนึ่งปี (1 ปี) และปรากฏอาการหลังผู้เอาประกันภัยมีอายุครบ สิบหกปีบริบูรณ์ (16 ปีบริบูรณ์)
  2. การตรวจรักษาหรือการผ่าตัดเพื่อเสริมสวย หรือ การแก้ไขปัญหาผิวพรรณ สิว ฝ้า กระ รังแค ผมร่วงหรือการควบคุมนํ้าหนักตัว การผ่าตัด ที่สามารถทดแทนด้วยการรักษาแนวทางอื่น เว้นแต่เป็นการตกแต่งบาดแผล อันเนื่องมาจากอุบัติเหตุ ที่ได้รับความคุ้มครอง
  3. การตรวจสุขภาพ การร้องขอเข้าอยู่รักษาตัวในโรงพยาบาล หรือ ร้องขอการผ่าตัด การพักฟื้น หรือ การพักเพื่อการฟื้นฟู หรือการรักษาโดยวิธีให้พักอยู่เฉยๆ หรือ การพักรักษาตัวในโรงพยาบาล เพื่อให้มีผู้ชวยดูแลทั่วไป การตรวจหรือการรักษาที่ไม่เกี่ยวข้องกับโรคที่เป็นสาเหตุของการรับตัวไว้ ในโรงพยาบาล การตรวจวินิจฉัยการบาดเจ็บหรือการป่วย การรักษาหรือตรวจวิเคราะห์เพื่อหาสาเหตุ ซึ่งไม่ใชความจําเป็นทางการแพทย์ หรือไม่เป็น มาตรฐานทางการแพทย์
  4. การตรวจรักษาที่ยังอยู่ในระหว่างทดลอง การตรวจ หรือ การรักษาโรคหรืออาการหยุดหายใจขณะหลับ การตรวจ หรือ การรักษาความผิดปกติของการนอนหลับ การนอนกรน
  5. การฆ่าตัวตาย การพยายามฆ่าตัวตาย การทําร้ายร่างกายตนเอง หรือการพยายามทําร้ายร่างกายตนเองไม่ว่าจะเป็นการกระทําโดยตนเอง หรือยินยอม ให้ผู้อื่นกระทําไม่ว่าจะอยู่ในระหว่างวิกลจริต หรือ ไม่ก็ตาม ทังนี้รวมถึงอุบัติเหตุจากการที่ผู้เอาประกันภัย กิน ดื่ม หรือ ฉีดยาหรือสารมีพิษเข้าร่างกายการใช้ยาเกินกว่าที่แพทย์สั่ง

 

ที่มา : โบรชัวร์ fwd กดดูต้นฉบับอย่างละเอียด ที่นี่

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy