ประกันสุขภาพเหมาจ่าย สำหรับเด็ก fwd พรีเชียสแคร์ ฟอร์คิดส์

3452 Views  | 

ประกันสุขภาพเหมาจ่าย สำหรับเด็ก

ประกันสุขภาพเหมาจ่าย สำหรับเด็ก เสมือนเป็นเกราะป้องกัน เพราะพ่อแม่เจ็บป่วยแทนไม่ได้ แต่สามารถวางแผนให้น้องได้ ประกันสุขภาพ จึงถือเป็นอีกตัวเลือกเพื่อเข้าถึงการรักษาที่ไว เครื่องมือแพทย์ที่ครบครัน เมื่อลูกน้อยป่วย พ่อ และ แม่ ก็อยากให้ลูกรัก ได้รับการรักษาที่รวดเร็ว ในโรงพยาลที่ดีที่สุด ได้นอนห้องพักที่ผ่อนคลาย มีการดูแลบริการ รวมถึงหมอ และ เครื่องมือทางการแพทย์ ที่ดีที่สุดจริงไหม?

ประกันสุขภาพเหมาจ่าย สำหรับเด็ก fwd ทำไมถึงแพง

เพราะเด็กยังไม่มีภูมิต้านทานมาก ป่วยบ่อย ยิ่งเด็กแรกเกิด ก็ไม่สามารถพูดบอกอาการ หรือ ระบุโรคที่ตัวเองเป็นได้ มีแต่ร้องไห้โยเย ให้พ่อแม่ทุกข์ใจ ซึ่งผู้ที่จะวิเคราะห์อาการได้ดีคือ คุณหมอ พยาบาล จะต้องวินิจฉัยให้แม่นยำที่สุด หากรักษาได้ตรงจุดเด็กก็จะหายไว

ค่ารักษาในเด็กตามโรงพยาบาลที่ครบครัน จึงมีค่ารักษาที่สูง แพงมากกว่าผู้ใหญ่ เด็กวัย 1เดือน 1วัน-5 ขวบ เบี้ยสูงมากเป็นพิเศษ และ ต้องมีความรับผิดชอบส่วนแรก หรือส่วนร่วมในการจ่าย ครั้งละ 15,000/30,000 ตามแผนที่เลือก

พอ 6 ขวบ เบี้ยประกันเด็ก จะเริ่มต่ำลง และ  ไม่ต้องมีความรับผิดชอบส่วนแรกอีกแล้ว เพราะเด็กเริ่มอยู่ในวัยที่เรียนรู้ พูดบอกระบุอาการที่ตนเองป่วยได้ชัดเจนขึ้น ทำให้ง่ายต่อการวิเคราะห์รักษาโรค ให้ตรงจุด

เงื่อนไขทำประกันสุขภาพเหมาจ่าย สำหรับเด็ก พรีเชียสแคร์ ฟอร์คิดส์

คุ้มครอง ค่ารักษาแบบเหมาจ่าย เพิมความอุ่นใจ หากลูกรักเจ็บป่วยจะได้รับการรักษาที่ดีที่สุด  ด้วยผลประโยชน์ค่ารักษาพยาบาลแบบเหมาจ่าย เริ่มต้น  1 ล้านบาท สูงสุด 12 ล้านบาท

  • อายุรับประกัน  1เดือน 1วัน - 5ขวบ ต้องมีความรับผิดชอบส่วนแรก(ส่วนร่วมจ่าย) เลือกได้ 15,000 หรือ 30,000บาทต่อครั้ง

  • แผนเหมาจ่าย12ล้าน ไม่ต้องมีความรับผิดชอบส่วนแรก

  • เด็ก 3ขวบขึ้นไป ซื้อเงินชดเชยรายได้รายได้ เพิ่มได้วันละ 500 หรือ 1000

  • เด็ก 6ขวบขึ้นไป ทุกแผนไม่มีต้องมีความรับผิดชอบแล้ว

  • เด็ก RSV รอหายป่วย 1ปี และ ไข้หวัดใหญ่ รอหายป่วย 6เดือน มาสมัครทำได้

ความคุ้มครอง ประกันสุขภาพเหมาจ่าย สำหรับเด็ก พรีเชียสแคร์ ฟอร์คิดส์

  คุ้มครอง ค่ารักษาผู้ป่วยใน IPD จ่ายตามจริง
  เหมาจ่ายต่อปี ไม่จํากัดจํานวนครั้ง 
  ค่ารักษาผู้ป่วยนอก OPD มีให้ไม่ต้องซื้อเพิ่ม
  ดูแลเพิ่มขึ้น หากเจ็บป่วยด้วย  6 โรคร้ายแรง สำหรับแผน 6ล้าน และ 12ล้าน รับเงินก้อนชดเชยจ่ายจบ และ เพิ่มค่าห้องเป็นเท่าตัว
  1. โรคมะเร็งระยะลุกลาม

  2. โรคกล้ามเนื้อหัวใจตายเฉียบพลันจากการขาดเลือด

  3. โรคหลอดเลือดสมองแตก หรือ อุดตัน และ 3 โรคร้ายแรงสําหรับผู้เอาประกันภัยที่เป็นเด็ก

  4. โรคไข้เลือดออกเดงกีที่มีภาวะช็อก

  5. โรคนํ้าไขสันหลังคั่งในโพรงสมองซึ่งเกิดภายหลังและต้องใส่ท่อระบาย ่

  6. โรคหอบหืดระดับรุนแรงมาก

ตัวอย่าง เบี้ย ประกันสุขภาพเหมาจ่าย สำหรับเด็ก FWD พรีเชียสแคร์

ระกันสุขภาพแผนเน้นค่ารักษา ไม่มีสัญญาเพิ่มเติมอื่นๆ ทุนประกันชีวิตบังคับให้สูงสุด 60,000บาท และ เบี้ยประกันเด็ก 3ปีขึ้นไป จะมีเงินชดเชยรายได้ให้ กรณีผู้ปกครองต้องไปเฝ้าน้องที่โรงพยาบาล วันละ 1,000บาท

สรุป เกี่ยวกับ ประกันสุขภาพเด็ก

แม้ประกันเด็กเบี้ยแพงจะมาก การันตีเลยว่า ค่าเบี้ยประกันไม่แพงเท่าค่ารักษาแน่นอน การทำประกันแบบมีความรับผิดชอบส่วนแรก เป็นการแบ่งเบาภาระพ่อแม่หากต้องเจอบิลค่ารักษาแพงๆ ถ้ามีกำลังทรัพย์ หรือ ยังอยู่ในงบที่ยังไหว ทำประกันให้ลูกก่อนที่จะป่วยหนัก หรือ ก่อนมีโรคประจำตัวเกิดขึ้น
ไม่อยากกล่าวว่า รพ. รัฐบาล รอนาน บริการไม่ดีเท่าที่ควร แต่เชื่อว่าใครหลายๆคนคงเคยเห็น
ไม่ว่าจะ เด็ก หรือ ผู้ใหญ่ ออกข่าวก็บ่อย เรื่องการบริการของเจ้าหน้าที่ และ อีกอย่าง ยาบางตัว ของบางอย่างต้องจ่ายเอง ราคาไม่ใช่ถูกๆ การไปโณงพยาบาลแต่ละครั้ง อย่างต่ำๆเวลาในการรอคิว 2 - 5 ชั่วโมง
พบแพทย์ตรวจไม่เกิน 5-10 นาทีเสร็จ บางทีพบแค่พยาบาลด้วยถ้าไปนอกเวลา ใครเจอปัญหานี้บ้างเมื่อเข้า รพ.รัฐบาลรัฐ ? และ ไม่อยากเอาเงินเก็บมาใช้เพราะวางแผนจะออมให้ลูกเรียน หรือ กรณีฉุกเฉิน การทำประกันสุขภาพให้ลูก ถือเป็นอีกการวางแผนการเงินที่ดีอีกอย่าง ของพ่อแม่นะคะ

โบรชัวร์ จาก บริษัท เอฟดับบลิวดี จำกัด(มหาชน) กดที่นี่ 

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy