ประกันมะเร็ง เอฟดับบลิวดี ที่พร้อมสู้ไปกับคุณ

945 Views  | 

ประกันมะเร็ง เอฟดับบลิวดี

ประกันมะเร็ง เอฟดับบลิวดี (Cancer Fighter) ที่พร้อมสู้ไปกับคุณ

รารู้ว่า การได้รับ การวินิจฉัย ว่าเป็นมะเร็ง คือ หนึ่งในความท้าทายที่สุด ในชีวิต แคนเซอร์ น็อคเอาท์ ประกันมะเร็ง จากเอฟดับบลิวดี จึงพร้อม มอบความคุ้มครองชีวิต และ ครอบคลุมมะเร็งทุกระยะ สูงสุดถึง 3 ล้านบาท เพื่อให้คุณหมดกังวล กับค่ารักษา และ สู้กับมะเร็งได้อย่างเต็มที่ที่สุด

ทำไมต้อง ทำประกันมะเร็ง

เรารู้ดีว่า โรคมะเร็ง เป็นอีกหนึ่งใน 5โรค ที่คนไทย เป็นมากที่สุด ซึ่งการรักษาตัวแต่ละครั้ง มักตามมาด้วย ค่าใชจ่ายอันมหาศาล ในการทำคีโมแต่ละครั้ง ต้องใช้เงินถึงหลักแสน 

ผลเอฟเฟ็กที่จะตามมา หลังจากให้เคมีบำบัด ส่งผลทั้งร่างกาย และ จิตใจ กำลังใจของผู้ป่วย จึงเป็นสิ่งสำคัญ ที่เราเล็งเห็นได้เป็นอย่างดี

ดังนั้น การสร้างความพร้อม เพื่อความสบายใจ ทั้งด้านการเงิน และ ปัจจัย 4 ยังคงดำเนินไปต่อ ได้แบบไม่สะดุด เงินเก็บก็ยังคงมี ค่ารักษาต่างๆ บริษัทประกัน คือ ผู้รับผิดชอบ

จุดเด่นในการ คุ้มครองโรคมะเร็ง

  • คุ้มครองมะเร็งระยะเริ่มต้น รับสูงสุด 1.5 ล้านบาท หากตรวจพบมะเร็งตั้งแต่ระยะเริ่มต้น เพื่อให้คุณได้รับการรักษารวดเร็วที่สุด

  • คุ้มครองจัดเต็ม รับเพิ่ม 1.5 ล้านบาท หากมะเร็งเข้าสู่ระยะลุกลาม คุ้มครองค่ารักษาเคมีบำบัดและรังสีบำบัดกรณีผู้ป่วยนอกตามจริง สูงสุด 1.2 ล้านบาท

  • คุ้มครองครอบครัวคุณ คุ้มครองชีวิตทันที เมื่อเกิดเหตุไม่คาดฝัน เพื่อให้คุณเบาใจว่าคนที่คุณรัก จะได้รับเงินก้อน และ ดำเนินชีวิตต่อไปได้

  • สิทธิประโยชน์ ในการลดหย่อนภาษีได้ทั้งหมด

เงื่อนไขการรับประกัน

  1. อายุรับประกัน ตั้งแต่ 16-65ปี วันเกิดสุดท้าย (ต่ออายุได้สูงสุดถึงอายุ 84ปี)

  2. ระยะเวลาชำระเบี้ย และ ระยะเวลาคุ้มครอง เท่ากับระยะเวลาคุ้มครอง ของกรมธรรม์หลัก ที่สัญญานี้แนบอยู่ หรือ อายุครบ 84ปี แล้วแต่ระยะเวลาใดถึงก่อน

  3. เบี้ยประกันภัย เป็นเบี้ยแบบปีต่อปี และ มีการปรับขึ้นตามอายุทุกปี

  4. ทุนประกันภัยขั้นต่ำ 100,000บาท

  5. ทุนประกันภัยสูงสุดไม่เกิน 5เท่า ของทุนประกันภัยหลัก ที่สัญญาเพิ่มเติมนี้แนบอยู่

  6. ทุนประกันภัยสูงสุด ไม่เกิน 1,000,000บาท ต่อผู้เอาประกัน 1ราย และ เมื่อนับรวมสัญญาเพิ่มเติม การประกันภัยโรคร้ายแรง ทุกแบบที่ได้รับ ความคุ้มครอง และ มีผลบังคับอยู่กับบริษัท จะต้องไม่เกิน 7,500,000บาท ต่อผู้เอาประกันภัย 1ราย

  7. การชำระเบี้ยประกันภัย สามารถเลือกชำระเบี้ยเป็น รายปี, ราย 6เดือน, ราย 3เดือน, หรือ รายเดือน ตามงวดการชำระเบี้ย ของแบบประกันภัยหลักได้

แบบประกันภัยหลักที่สามารถซื้อแนบได้ ยกเว้น แบบกำหนดระยะเวลา(TERM) , แบบหน่วยสะสมทรัพย์ (UE) , ประกันแบบสะสมทรัพย์ 10/3 และ แบบพาวเวอร์ลิ้งค์ (UL)

ภาพประกอบจาก : facebook page fwd thailand

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy