ประกันอุบัติเหตุ

PA ประกันอุบัติเหตุ จาก FWD ที่ให้ทั้งค่ารักษารายครั้ง เงินชดเชยเมื่อพิการ เงินชดเชยรายสัปดาห์ อย่ามองข้ามอุบัติเหตุ เพราะอยู่รอบๆตัวเรา แม้อยู่ในบ้าน

การ ทำประกัน ผ่านตัวแทน ในโลกออนไลน์ปัจจุบัน เราจะพบเห็นตัวแทน โปรโมทตนเองผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ใครที่กำลังมองหาตัวแทน อันดับแรก ต้องดูใบอนุญาตก่อน

แผน ประกันเด็กทำได้ มีที่น่าสนใจ และ ทำได้ 3แบบ ประกันสุขภาพเหมาจ่าย, ประกันสุขภาพ พรีม่าแคร์ , ประกันออมเงินเพื่อบุตร มีเงินคืนทุกปี และ เงินก้อน

ค่ารักษาประกันสุขภาพ จะจ่ายตามสัญญาที่กำหนดให้กับโรงพยาบาล ในการรักษาตัวตามจริงแต่ละครั้ง ส่วนประกันอุบัติเหตุและโรคร้ายแรง ของFWD บริษัทจ่ายเงินก้อนให้ผู้เอาประกัน ตามทุนที่ซื้อเอาไว้

เปิดขั้นตอนอย่างละเอียด เมื่อผู้เอาประกัน เกิดเหตุ ทุพลภาพ ขั้นตอนการ เคลมสินไหมประกัน กรณีพิการ มีเอกสารอะไร และ จ่ายเงินอย่างไร อ่านเลย

ประกันคุณอุบัติเหตุ เป็นสิ่งที่หลายคนมองข้าม เราเสี่ยงกับเรื่องนี้ตั้งแต่ตื่นนอน ตอนนอน ก็อาจจะเกิดเหตุการณ์ ที่ไม่คาดคิด และ ไม่เลือกเวลา

เพราะอุบัติเหตุ เกิดขึ้นได้ แบบไม่คาดฝันเสมอ และ อาจส่งผล ให้บาดเจ็บ หรือ เสียชีวิต แบบไม่มีใครตั้งรับได้ ประกันอุบัติเหตุ fwd พร้อมคุ้มครองคุณ

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy